Tại sao nên sử dụng bếp gas âm trong gian bếp gia đình?

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm thay vì bếp gas nổi? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Vậy cùng NEMI tham khảo một vài lý do tại sao nên mua bếp gas âm qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế sang trọng, bắt mắt hơn hẳn bếp gas nổi cồng kềnh

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm

Bếp gas âm có hình thức chắc chắn, hiện đại tạo cảm giác sang trọng hơn bếp gas nổi rất nhiều tạo điểm nhấn cho gian bếp gia đình bạn.

Gọn gàng với cách để âm xuống bàn bếp giúp việc nấu ăn dễ dàng không vướng víu hay xe dịch bếp gas trong thời gian nấu nướng.

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm?

Có thể lựa chọn bếp nhiều lò nấu giúp việc nấu ăn nhanh hơn gấp nhiều lần

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm do có nhiều đầu đốt

Bếp gas dương thường chỉ có từ 1-2 lò nấu nên chỉ sử dụng cực kỳ cơ bản khi nấu ăn. Bếp âm có nhiều lựa chọn hơn rất nhiều, có những bếp có đến 6 lò nấu giúp bạn có thể nấu nhiều món hơn, không phải chờ đợi bếp nấu xong mới nấu được món khác.

Sử dụng trong gia đình với bếp từ 1-3 lò nấu, sử dụng chuyên nghiệp trong nhà hàng, quán ăn hay bếp gia đình lớn với các loại bếp 4-5-6 lò nấu.

Khoảng cách các lò được thiết kế hợp lý không ảnh hưởng khi sử dụng tất cả các lò nấu.

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm?

Vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng giúp mặt bếp luôn sạch sẽ

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm - Dễ lau chùi

 

Với mặt bếp bằng INOX hoặc kính cường lực cộng với việc bếp ít góc cạnh, khe kẽ hơn nhiều so với bếp nổi nên việc lau bếp rất dễ dàng.

Cả kiềng và đầu đốt đều được phủ men, mạ kẽm nên cũng không bám bẩn nhiều, hầu hết chỉ cần dùng khăn khô lau là sạch.

Đặc biệt do cách để âm bàn nên dầu mỡ không thể bám dưới bếp hay những nơi khó lau.

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm?

Độ bền gấp nhiều lần bếp gas nổi

Bếp Gas Âm Đẹp hơn

 

Hầu hết các phần tiếp xúc với nơi nấu ăn của bếp gas đều là kính cường lực hay thép chống gỉ và thêm nữa là diện tích tiếp xúc ít nên việc bám bẩn hay tiếp xúc với các chất oxy hoá không nhiều giúp tăng độ bền của bếp.

Tại sao nên sử dụng bếp gas âm?

Nhiều chế độ, tính năng kèm thêm

Bếp gas dương thường chỉ có tính năng đun nấu cơ bản và không có thêm tính năng gì đặc biệt. Bếp âm thì khác, thường bếp âm được trang bị kỹ càng tính năng an toàn chống cháy nổ với thanh cảm biết tự ngắt.

Ngoài ra có một số bếp còn có tính năng hẹn giờ tắt bếp, bật bếp an toàn… giúp việc sử dụng bếp gas trở nên rất tiện lợi.

Bếp gas hẹn giờ - Nhiều tính năng

– Nhiều loại đầu đốt tối ưu ngọn lửa, tiết kiệm gas mà hiệu suất nấu ăn tăng rõ rệt.

– Chức năng tự ngắt lửa khi bếp bị tràn hay xảy ra vấn đề gì đó bất thường khi nấu với thanh cảm biến ngắt lửa kèm thêm.

– Chức năng hẹn giờ tự động tắt bếp khi hết thời gian đặt trước, giúp chị em thoải mái làm thêm một số việc khác khi đang nấu nướng mà không lo cháy khét đồ ăn.

Tóm lại bếp gas âm mang rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bếp gas nổi, điểm yếu duy nhất của loại bếp này là khó di chuyển vị trí khác thôi.

Nếu bạn đang tìm mua bếp gas âm cho gia đình có thể tham khảo: Bếp gas hẹn giờ Nemi GZ499

Tham khảo trên Shopee: Tại Đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *